Thursday, September 21, 2017

നർമം : പ്രമുഖ ഹോട്ടലിലില്‍ സംഭവിച്ചത്

'ഇന്നലെ പാലക്കാട് നഗരത്തിലെ പ്രമുഖ ഹോട്ടലിലില്‍ സംഭവിച്ചത്...!!?? '
(ക്ലിക്കാന്‍ ലിങ്കൊന്നും ഇല്ല ,താഴെ വായിച്ചാല്‍ മതി)
-------------------------------------------
രണ്ടുമാസത്തോളം ആയി ഹോട്ടലില്‍ നിന്നും ഭക്ഷണം കഴിച്ചിട്ട്, ഇന്നലെ ശ്രീമതിയുടെ നിര്‍ബന്ധപ്രകാരമാണ് നഗരത്തിലെ പ്രമുഖഹോട്ടലില്‍ ഉച്ചഭക്ഷണത്തിന് കയറിയത്.
അവിടുത്തെ ഫാമിലിറൂമിലെ നാലാമത്തെ ടേബിളില്‍ ഇരുന്നു. ആദ്യം കൊണ്ടുവരുന്ന ചൂടുവെള്ളത്തിനായി കാത്തു, പക്ഷേ ആരും വന്നില്ല.
പത്ത് മിനുട്ട് കഴിഞ്ഞ് വെയിറ്റര്‍ വന്നു, ഞാന്‍ പൊറോട്ടയും ശ്രീമതി വെജിറ്റബിള്‍ ബിരിയാണിയും ഓര്‍ഡര്‍ കോടുത്തു. പോകാന്‍ തിരിഞ്ഞ അയാളോട് വെള്ളത്തിന്‍റെ കാര്യം പ്രത്യേകം ഓര്‍മ്മിപ്പിച്ചു.
ഒരു പത്ത് മിനുട്ട് കൂടി കഴിഞ്ഞ് അയാള്‍ ഓര്‍ഡര്‍ ചെയ്ത സാധനങ്ങളുമായെത്തി, അപ്പോഴും വെള്ളമെത്താത്തകൊണ്ട് അയാളെ വീണ്ടുമത് ഓര്‍മ്മിപ്പിച്ചു.
പിന്നെയും വെള്ളത്തിനായുള്ള കാത്തിരിപ്പ് വിഫലമായി. ഒടുവില്‍,അതേ കടയില്‍നിന്നും കര്‍ക്കിടവാവിന് അട ഫോണിലൂടെ ഓര്‍ഡര്‍ ചെയ്യാന്‍ സേവ് ചെയ്തു വച്ചിരുന്ന നംബറില്‍ വിളിച്ചു.
ഞാന്‍ :- '' ഹലോ ************ അല്ലേ?"
മാനേജര്‍ :- '' അതേ ''
ഞാന്‍ :- '' മുതലാളി ആണോ?? ''
മാനേജര്‍ :- " അല്ല, മാനേജരാണ്
പറഞ്ഞോളൂ ''
ഞാന്‍ :- ''ഓാണത്തിരക്കൊക്കെ ആയോ? ''
മാനേജര്‍ :- '' ചെറുതായിട്ട്.......''
ഞാന്‍ :- '' അത് ഇവിടിരിക്കുംബോ ഞങ്ങള്‍ക്കറിയുന്നുണ്ട് ''
മാനേജര്‍ :- '' ങേ, സാര്‍ എവിടിരിക്കുന്നൂ? ''
ഞാന്‍ :- '' ഞാനിവിടെ ഫാമിലി റൂമിലെ നാലാമത്തെ ടേബിളില്‍ ഉണ്ട് . കുറച്ച് വെള്ളം ചോദിച്ചിട്ട് അമണിക്കൂര്‍ ആയി.''
മാനേജര്‍ :- '' സോറി സര്‍, ബുദ്ധിമുട്ടുണ്ടായതില്‍ ക്ഷമിക്കണം. ഇപ്പൊ തന്നെ കൊണ്ടുവരാം. ''
ഞാന്‍ :- ''കൊണ്ടുവന്നാ നിങ്ങള്‍ക്ക് നല്ലത്. ഞാന്‍ രണ്ട് മിനുട്ട് കൂടി നോക്കും, അത് കഴിഞ്ഞാ പൊറോട്ട പ്ലെയിറ്റും എടുത്ത് അടുത്ത കടയില്‍ പോയി ഒരു സോഡ വാങ്ങികുടിക്കും.
കടക്കാരനോ , നാട്ടുകാരോ, പത്രക്കാരോ ചോ!ദിച്ചാ കാര്യം പറയുകേം ചെയ്യും. അപ്പൊ ശരി...''
ഫോണ്‍ കട്ട് ചെയ്ത് രണ്ട് മിനുട്ട് ഒന്നും കാത്തിരിക്കേണ്ടിവന്നില്ല, അപ്പൊതന്നെ വെള്ളം എത്തി. ഞങ്ങള്‍ സന്തോഷമായി ഭക്ഷണം കഴിച്ച് ബില്ലും ജി.എസ്.ടി.യും കൊടുത്ത് ഇറങ്ങി.
***************************************

No comments:

നിഷ്ക്കു സുനിയും ഒരു അബദ്ധവും

  നാട്ടിലെ പ്രധാന കോഴിയാണ് സുനി, അതേ സമയം നിഷ്ക്കുവും ആണ്. വീട്ടിൽ ഒരു പണിയും എങ്കിലും സ്ത്രീകൾക്ക് വേണ്ടി എന്ത് സഹായവും ചെയ്യാൻ തയ്യാറാണ് സ...