Thursday, April 14, 2016

നർമം :പുതുവര്‍ഷ അറിയിപ്പ്.

ഡിയര്‍ ബ്രോ,

ഇച്ചിരി താമസിച്ചാണേലും ഞാനും ന്യൂ ജെനറേഷന്‍ ആയി. അതിന്‍റെ ഒരു ഇതാണ് 👆മുകളില്‍ പറഞ്ഞ ബ്രോ വിളി...

ജയിലില്‍ നിന്നിറങ്ങുന്ന ദിവസം ഏതൊരു കുറ്റവാളിയുടെ മനസ്സിലും, ജനുവരി ഒന്നാം തിയതി ആവുന്പോള്‍ സകലമാന തരികിട ടീംസിന്‍റെ മനസ്സിലും ഒരേ പ്രതിജ്ഞ ആയിരിക്കും '

'ഇന്നു മുതല്‍ ഡീസന്‍റ് ആയിരിക്കും''...
എന്‍റെ കാര്യത്തില്‍ സംഭവം VaRiEtY ആണ് , പുളേളാട് ജനിച്ച ഞാന്‍ അന്നു മുതല്‍ ഇന്നു വരെ മൊത്തമായോ ഭാഗീകമായോ യാതൊരുവിധ ഉഡായിപ്പിനോ തരികിട ഇടപാടുകള്‍ക്കോ നിന്നിട്ടില്ലാത്തതിനാല്‍ ഞാന്‍ സ്വയം 2016 എന്ന ഈ വര്‍ഷത്തെ 'ഉഡായിപ്പ് വര്‍ഷം' ആയി ആചരിക്കാന്‍ തീരുമാനിച്ച വിവരം സന്തോഷപൂര്‍വ്വം അറിയിച്ചുകൊളളുന്നു. 


ആയതിനാല്‍ ഈ വര്‍ഷം നടക്കുന്ന സകലമാന ഉഡായിപ്പ് പരിപാടിക്കും ഞാന്‍ ഉണ്ടാവും സി.പി.എം.ന്‍റെ ജാഥക്ക് വരെ(പ്ളീനം കഴിഞ്ഞാല്‍ അവര് യു.ഡി.എഫ്. ല്‍ ചേരുമല്ലോ,അപ്പോ എനിക്ക് പോകാതിരിക്കാന്‍ പറ്റില്ലാലോ!!)


ഈ ഉഡായിപ്പ് വര്‍ഷത്തില്‍ കാര്യങ്ങള്‍ എന്‍റെ വഴിക്ക് നടന്നാല്‍ അടുത്ത പുതുവര്‍ഷത്തില്‍ അനുഭവകുറിപ്പുമായി വരാം, ഇല്ലെന്കില്‍ പരോള് കിട്ടുന്പോള്‍ കാണാം...

എന്ന് സസ്നേഹം,
പുളേളാടന്‍(ഒപ്പ്).
.
വാല്‍കഷണം;- കഴിഞ്ഞു ബ്രോ, ഇനി കുത്തണ്ടാ... ChUngZ ഒരു aLl dA bEst പറയാന്‍ മറക്കല്ലേ...
‪#‎hAppY‬ nEw YeAr....

No comments:

നിഷ്ക്കു സുനിയും ഒരു അബദ്ധവും

  നാട്ടിലെ പ്രധാന കോഴിയാണ് സുനി, അതേ സമയം നിഷ്ക്കുവും ആണ്. വീട്ടിൽ ഒരു പണിയും എങ്കിലും സ്ത്രീകൾക്ക് വേണ്ടി എന്ത് സഹായവും ചെയ്യാൻ തയ്യാറാണ് സ...