Wednesday, February 22, 2017

ഒരു ദുരന്ത കഥ

ഒരു ദുരന്ത കഥ :- (ധൈര്യം ഉള്ളവർ മാത്രം വായിക്കുക )
----------------------------
നീണ്ട പന്ത്രണ്ടു വർഷങ്ങൾക്ക് മുൻപ് ഒരു ബസ് യാത്രക്കിടയിൽ ആണ് ഞാൻ അവനെ പരിചയപ്പെടുന്നത്.പിന്നെ ആ ബന്ധം പെട്ടന്ന് വളർന്നു, അവന്റെ കൂട്ടുകാർ എന്റെയും കൂട്ടുകാർ ആയി, എന്റെ കൂട്ടുകാർ അവന്റെയും... അവന്റെയും എന്റെയും വീട് ഞങ്ങളുടെ വീടായി...
ഈ കാലത്ത് ഒരിക്കലും ഞങ്ങൾ വഴക്കടിച്ചിട്ടില്ല . അതിനുള്ള കാരണം ആയി ഞങ്ങളുടെ അമ്മമാരും കൂട്ടുകാരും ഒരേ സ്വരത്തിൽ പറയും,
"അവര് രണ്ടു പേർക്കും ഒരേ സ്വഭാവം ആണ്.. പിന്നെ എങ്ങനെ അവര് തമ്മിൽ പിണങ്ങും ?"
നാട്ടിലും വീട്ടിലും ഒക്കെ ഞങ്ങൾ രണ്ടു ശരീരം എങ്കിലും ഒരു മനസ്സുമായി ജീവിച്ചു ,
കഴിഞ്ഞ വെള്ളിയാഴ്ച്ച ഒരു ടെസ്റ്റ് എഴുതാൻ അവൻ ബാംഗ്ലൂർ പോയി, ഞാൻ ആണ് ട്രെയിൻ കയറ്റി വിട്ടതും. തിരിച്ചു വന്നു വിളിക്കാം എന്ന് പറഞ്ഞ അവൻ ഞായറാഴ്ച തിരികെ വന്നെങ്കിലും എന്നെ വിളിച്ചില്ല, അവന്റെ വീട്ടിൽ എല്ലാവരും ഉറങ്ങിയ ആ രാത്രി അവൻ ഫാനിൽ തൂങ്ങി മരിച്ചു.
രാത്രി തന്നെ അവന്റെ വീട്ടിൽ എത്തി തിരച്ചിൽ നടത്തിയ എനിക്കും അവന്റെ വീട്ടുകാർക്കും മരണത്തിനുള്ള കാരണമായി അവൻ എഴുതിയ കത്ത് ലഭിച്ചു.
കഴിഞ്ഞ ഒരു മാസം ആയി അവൻ ഫേസ് ബുക്കിൽ ഇടുന്ന പോസ്റ്റുകൾക്ക് ലൈക്ക് കുറവാണത്രേ, മൂവായിരത്തോളം ഫ്രണ്ട്‌സ് ഉള്ള അവനു ലഭിക്കുന്നത് വെറും മുപ്പതും നാപ്പതും ലൈക്കുകൾ മാത്രം. ഇത് കണ്ട ഞങ്ങളുടെ അമ്മമാർ തകർന്നു.
പോസ്റ്റുമാർട്ടം കഴിഞ്ഞു ബോഡി എടുക്കുന്ന സമയത്തും ആ അമ്മമാരുടെ വേദന ഒന്ന് മാത്രം ആയിരുന്നു, എനിക്കും അവനും ഒരേ സ്വഭാവം ആയതിനാൽ ഇനി എനിക്ക് ലൈക്ക് കുറഞ്ഞാൽ ഞാനും ആത്മഹത്യ ചെയ്യുമോ എന്ന്.
മകനെ ഓർത്തു അവന്റെ പഴയ കഥകൾ പറഞ്ഞല്ല അവര് കരഞ്ഞത്, എന്റെ ഫേസ് ബുക്ക് പോസ്റ്റുകൾക്ക് എങ്കിലും ലൈക്ക് കൊടുക്കണേ എന്ന് പറഞ്ഞാണ്..
അവരെ വിഷമിപ്പിക്കരുത്, ആ കണ്ണീരു കാണാതിരിക്കരുത് .. വേഗം ലൈക് അടിച്ചോളൂ,,,,,

No comments:

നിഷ്ക്കു സുനിയും ഒരു അബദ്ധവും

  നാട്ടിലെ പ്രധാന കോഴിയാണ് സുനി, അതേ സമയം നിഷ്ക്കുവും ആണ്. വീട്ടിൽ ഒരു പണിയും എങ്കിലും സ്ത്രീകൾക്ക് വേണ്ടി എന്ത് സഹായവും ചെയ്യാൻ തയ്യാറാണ് സ...