Wednesday, May 17, 2017

നർമം :- മണി ആശാന്റെ പ്രസംഗം

മൂന്നു ദിവസമായി ശരിയായ വിധത്തില്‍ പ്രഭാതകൃത്യം നിര്‍വഹിക്കാന്‍ പറ്റാത്തതിനാലാണ് ഡോക്ടറെ കാണാന്‍ ചെന്നത്.
ഡോ :- '' എന്താണ് പ്രശ്നം ?? ''
ഞാന്‍ :- '' മൂന്നു ദിവസമായി മോഷന്‍ പോകുന്നില്ല. ''
ഡോ :- " എന്നത്തേയും പോലെ ശ്രമിക്കാറുണ്ടോ?"
ഞാന്‍:-" ശ്രമിക്കാത്തതല്ല ഡോക്ടര്‍, മൂന്നു ദിവസവും 'ദാ വന്നൂ'എന്ന അവസ്ഥ ഒാഫീസിലും വീട്ടിലും വച്ച് പലതവണ ഉണ്ടായിട്ടുണ്ട്. പക്ഷേ ടോയ്ലെറ്റിന് അകത്ത് കയറിയാ ആ അവസ്ഥ മാറും, ഒന്നും വരുകയും ഇല്ല"
ഡോ :- " ഏത് തരം പരിപാടികള്‍ ആണ് സാധാരണയായി ടി.വി.യില്‍ കാണാറുള്ളത്?"
ഞാന്‍ :- " അത് സ്ഥിരം ആയി
ന്യൂസ് ചാനലുകള്‍ തന്നെ.അതൊക്കെ ഇതുമായി എന്ത് ബന്ധം? എനിക്ക് ഈ ,'സ്റ്റോക്ക് 'ഒന്ന് ക്ളിയര്‍ ചെയ്ത് കിട്ടിയാ മതി.അതിനു വല്ല മരുന്നും താ ഡോക്ടറേ!!"
ഡോ:- " ഇന്ന് ഞാന്‍ തല്‍കാലം മരുന്നൊന്നും നല്‍കുന്നില്ല.നാളെ വീട്ടിലെ ടോയ്ലെറ്റില്‍ ശ്രമിക്കുന്നതിനു പകരം അടുത്തുള്ള പുഴയോരത്തോ, പറംബിലോ,തോടുവക്കത്തോ
പോയിരുന്ന് ഒന്ന് ശ്രമിക്കുക. സംഗതി ഓക്കെ ആയാല്‍ വിളിച്ചു പറയുക. ഇല്ലേല്‍ ഇങ്ങോടു വന്നാല്‍ അപ്പൊ മരുന്നു തരാം"
കാര്യം ഒന്നും മനസിലായില്ലെന്‍കിലും ഡോക്ടര്‍ പറഞ്ഞത് അനുസരിക്കാന്‍ തീരുമാനമെടുത്തു.
ഇന്ന് കാലത്ത് എഴുന്നേറ്റ് ഡോക്ടര്‍ പറഞ്ഞപോലെ പുഴയോരത്ത് പോയി ഇരുന്നതേ ഉള്ളൂ പിന്നെ പഴഞ്ചൊല്ലില്‍ പറയും പോലെ 'ആറാട്ട് തന്നെ ആയിരുന്നു.
കാര്യം സാധിച്ചത് പറയാനും സംഗതിയുടെ ഗുട്ടന്‍സ് അറിയാനും ഡോക്ടറെ വിളിച്ചു.
അപ്പൊ ഡോക്ടര്‍ പറഞ്ഞു തന്ന വിവരം ആണ്, അസുഖം എന്‍റെ വയറിന്‍റെ ആയിരുന്നില്ല മനസ്സിന്‍റെ ആയിരുന്നു എന്ന്.
ബാത്ത്റൂമിനകത്ത് കയറി കതകടച്ചു കഴിഞ്ഞാല്‍ ആളുകള്‍ 'മറ്റേ പണി'' ആണോ ചിന്തിച്ചാലോ എന്ന പേടിച്ച് ഉണ്ടാകുന്ന
"മൈന്‍റലര്‍മ മണിവേര്‍ഡോ അദര്‍ വര്‍ക്കോ ഫോബിയ'' എന്ന പുതിയ രോഗം ആണ് എന്ന്.
ആശ്വാസമായി
----------------

No comments:

നിഷ്ക്കു സുനിയും ഒരു അബദ്ധവും

  നാട്ടിലെ പ്രധാന കോഴിയാണ് സുനി, അതേ സമയം നിഷ്ക്കുവും ആണ്. വീട്ടിൽ ഒരു പണിയും എങ്കിലും സ്ത്രീകൾക്ക് വേണ്ടി എന്ത് സഹായവും ചെയ്യാൻ തയ്യാറാണ് സ...