Friday, June 10, 2016

കാഞ്ചനമാലയോടൊപ്പം

ഇന്ന് ഉച്ചക്ക് ശേഷം അല്പ സമയം കാഞ്ചനമാലയോടൊപ്പം ആയിരുന്നു .
.
കാഞ്ചനമാല....
.
ഒരേ സമയം മൊയ്ദീനേയും പ്രണയത്തെയും ഒരു പോലെ പ്രണയിച്ച കാഞ്ചനമാല..
പ്രണയത്തിന്റെ ,
ആത്മാർത്ഥതയുടെ ,
കാത്തിരിപ്പിന്റെ ,
വിരഹത്തിന്റെ
ആൾരൂപമായി പാർവതി നമ്പ്യാർ അഭ്ര പാളിയിൽ അനശ്വരമാക്കിയ
കഥാപാത്രത്തിന്റെ യഥാർത്ഥ രൂപത്തിലുള്ള കാഞ്ചനമാല..
.
"ഈ ചിത്രത്തിൽ ഞാൻ ഇല്ല , പക്ഷെ ഈ സിനിമ കണ്ടപ്പോൾ ഞാൻ ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിൽ എന്ന് ആശിച്ചു പോയി "
ദേശാടനം എന്ന ചിത്രത്തിന് മമ്മുട്ടി,മോഹൻലാൽ,സുരേഷ്ഗോപി ,ശോഭന
തുടങ്ങിയ പ്രമുഖരുടെ പരസ്യ വാചകം ആയിരുന്നു മേൽപറഞ്ഞത്‌ .
അതുപോലെ 'എന്ന് നിന്റെ മൊയ്ദീൻ' കണ്ടിറങ്ങിയ പുരുഷാരവത്തെ കൊണ്ട്
'ഇങ്ങനെ ഒരു കാമുകി എനിക്ക് ഉണ്ടായിരുന്നു എങ്കിൽ എന്ന് ആശിച്ചു പോയി "
എന്ന് പറയിപ്പിച്ച കാഞ്ചനമാല....
പ്രണയിക്കാൻ പ്രായം ഒരു തടസ്സം അല്ലെങ്കിലും ജീവിതത്തിൽ ഇനിയൊരു പ്രണയം വഴിതെറ്റി പോലും വരില്ലെന്ന് അറിയാം എന്നുള്ളത് കൊണ്ടും,കാഞ്ചനമാലയുടെയും മൊയ്ദീന്റേയും പ്രണയം ഒരുപാട് വായിച്ചതു കൊണ്ടും പ്രണയത്തെ കുറിച്ച് ഒരു സംശയവും ചോദിച്ചില്ല ..
പാലക്കാടും വടക്കാഞ്ചേരിയിലും ഒരു ഹോട്ടൽ ഉത്ഘാടനത്തിനു വന്നിരുന്നു എന്ന് പറഞ്ഞു. ഇതിനിടയിൽ വന്ന അടുത്തു ബന്ധമുള്ള ഒരു വെക്തിയുടെ ഫോൺ കാളിനു മറുപടിയായി പാലക്കാട് നിന്ന് ഒരു കുട്ടിയും അയി സംസാരിച്ച് ഇരിക്കുകയാണ് എന്ന് പറഞ്ഞപ്പോൾ ഒരു പരിചയവും ഇല്ലാത്ത എനിക്ക് തന്ന ആ പരിഗണന അവരോടുള്ള ബഹുമാനം ഇരട്ടിയാക്കി.
പാലക്കാട്‌ മെർസി കോളേജിലോ വിക്ടോറിയ കോളേജിലോ ഒരിക്കൽ ഞാൻ വന്നിട്ടുണ്ട് .. പക്ഷേ വ്യക്തം ആയി ആയി ഓർക്കുന്നില്ല ... വയസ്സായില്ലേ പലതും മറന്നു തുടങ്ങി എന്നും കൂടെ ചേർത്തു .
വിഷമം മറക്കാൻ മറവി നല്ലത് ആണെന്നും മൊയ്ദീന്റെ ഓർമ്മകൾ ഒരിക്കലും മറന്ന് പോവാതിരിക്കാൻ ഞാൻ പ്രാർത്ഥിക്കാം എന്ന് മനസ്സിലും , ബി .പി .മൊയ്ദീന്റെ ദിലീപ് പണി കഴിക്കുന്ന പുതിയ കെട്ടിടത്തിന്റെ പണി ഉടനെ കഴിയാൻ പ്രാർത്ഥിക്കാം എന്ന് അവരോട് നേരിട്ടും പറഞ്ഞ് യാത്രയായി .
അവിടെ നിന്നും ഇറങ്ങി കുറച്ചു ദൂരം പോയപ്പോൾ അത് കൂടി കണ്ടു ..
.
ഇരവഴിഞ്ഞി പുഴ.
ഒരു പാഠപുസ്തകത്തിലും പഠിച്ചിട്ടില്ലാത്ത ,
ഞാൻ വായിച്ച ഒരു പുസ്തകത്തിലും വായിച്ചിട്ടില്ലാത്ത ഇരവഴിഞ്ഞി പുഴ...
വർഷങ്ങളോളം ത്രിപ്പാളൂർ ശിവപാദം തഴുകി കടന്ന് പോകുന്ന ഗായത്രി പുഴയുടെ ഹൃദയം
അറിയാവുന്ന എനിക്ക് ഇരവഴിഞ്ഞി പുഴയുടെ താളവും വേഗവും മനസ്സിലാക്കാൻ കഴിഞ്ഞു .
ആ താളത്തിൽ ഞാൻ യാത്ര തുടർന്നു ..

No comments:

നിഷ്ക്കു സുനിയും ഒരു അബദ്ധവും

  നാട്ടിലെ പ്രധാന കോഴിയാണ് സുനി, അതേ സമയം നിഷ്ക്കുവും ആണ്. വീട്ടിൽ ഒരു പണിയും എങ്കിലും സ്ത്രീകൾക്ക് വേണ്ടി എന്ത് സഹായവും ചെയ്യാൻ തയ്യാറാണ് സ...